Lạc

Một khi không thể kiểm soát được cảm xúc, mọi thứ xung quanh tôi bập bênh. Tôi lạc đường rồi!

1. Mạng nhà bị chập, tôi gần như muốn điên vì điều này.

2.Khốn kiếp, tôi nhận ra mình đang thích 1 người và tôi không thể nói. 

Dẫu biết tôi chỉ có một cuộc đời để sống, tôi vẫn chấp nhận im lặng vì L. cũng giống T. Cậu quan tâm mọi người giống như cách cậu quan tâm tôi : thái quá đến mức gây hiểu lầm. 

3. Sáng nay tôi chỉ có 1 công việc duy nhất: đăng ký thi tiếng anh. 

Tôi phát hiện mình không mang cmnd, lặng lẽ về. Đến nhà, lục lại chiếc cặp tôi vừa đeo, em ấy đang nằm trong 1 góc của cặp.

Tôi là loại người gì nhỉ [ cười ] ?????

4. Trưa nay tôi đứng đợi xe buýt rất lâu, tôi tự hỏi "tình" của tôi bao giờ mới đến, liệu tôi có bắt được mối tình sẽ đưa tôi về như chuyến xe buýt tôi đang đợi hay không?  

và liệu tôi sẽ đợi nó bao lâu: 1 năm. 5 năm, hay 10 năm, nhưng nếu đánh đổi thời gian để có được 1 chuyện tình đẹp tôi đây cũng cam lòng.

5. Hừ, tôi chán ngấy tôi lắm rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô