tình bạn X & Y


Kể ra đáng nhẽ giờ này mình đã đi ngủ, nhưng lại muốn ghi vài điều gì đó........trước khi lăn đùng ra thở khò khè. ^^

Ko đi xa hay đi zông đi zài, zô luôn chủ đề thui......nói gì ta....À  à   là thằng Y vs con X.

Người ta nói chẵng bao giờ có thứ tình bạn gọi là ' tình bạn khác giới cả. mình không thể nhận định nó đúng hay sai bởi mình chưa trải hết 1 đời người.....mình vẫn là dậm chân ở lứa tuổi 21, chỉ là 1/4 của đời người.

Nhưng nếu ko có thì những thằng bạn của mình.....nhẩm ra đến gần chục người ko lẽ ko có ai là bạn hết ah. Hoặc giả như mình sẽ chọn 1 người để yêu, để làm chồng thì những thằng bạn còn lại ko phải là bạn khác giới sao. Mà cải giả thiết tụi nó nghỉ chơi vs mình thì ko thể, tính tụi con trai là phóng khoáng hào sản, hẳn rằng ko có đứa nào mà bỏ rơi con bạn tụi nghiệp này. Vậy suy ra rằng.....mình thật hạnh phúc khi có những người bạn đặc biệt như zậy.

Không phân biệt mình đã quen tụi nó như thế nào, chỉ biệt rằng, mỗi đứa là tính nết đặc biệt riêng, người thi trầm lặng nhưng lại rất biết wan tâm, người vốn ít nói nhưng hễ nói thì nói những câu " chết" người, kẻ lại rất lắm lời, đứa thì luôn muốn dỏng tai nghe , hay thằng lại thích đấu láo, chém gió vs mình.

Những người bạn đó có cho vàng trao đổi mình cũng ko zám đổi. Tuy ko piết những người bạn đó xem mình như thế nào nhưng mình thật rất quý trọng.

tình bạn khác giới ko như tình bạn đồng giới. 2 đứa khác giới đi chung vs nhau lun bị zòm ngó, xem như 1 cặp đôi kì lạ khi xưng tao vs mày, tui vs u.........ko anh ko em gì hết.

tình bạn khác giới còn có nghĩa:  H ơi sao con pồ t thế này thế nọ? H ơi sao con gái tụi m....?

Tình bạn khác giới...........khi pùn khi vui có thể tìm nhau tâm sự thoải mái, ko ngại ngùng như việc đối ziện vs chàng trai ta thích. có tật xấu mà lòi ra cũng chẳng lo mất mặt xấu hổ. Và đặc biệt, khi cần là 1 đứa bạn thì nó là đứa bạn, khi cần là 1 đứa em trai nó cũng là thằng em ngoan hiền nghe zạy zỗ, và nếu cần 1 người anh bảo vệ cũng cảm thấy an toàn đi bên nó.

Có thể nói mình là 1 trong những người may mắn có dc tình bạn đó. Vì thế H ah, hãy giữ tình bạn này mãi nhé. Đừng bùn khi lâu lâu bị tụi nó bỏ rơi. Bởi đã là bạn thì khó mà dứt ra dc, zống như kẹo cao su bám zai thật zai nhưng ngọt ngào theo vị của nó . 

Ngủ ngon đi mày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô