18/11/2010……….. kết thúc 3 học kì zui zẻ


Vậy là đã xa thật rồi…….sẽ ko còn được gặp lại đầy đủ những gương mặt của lớp 61 thân iu nữa. những tháng ngày cùng học tập, cùng vui chơi, quậy phá sẽ mãi chỉ còn là những kỉ niệm đẹp.

 Xa chúng nó, nhớ thiệt nhiều:…………………..nhớ cái gương mặt baby zễ thương của thủy, nhớ những buổi tám chuyện với nhái thầy chùa trên xe buýt…..bùn cười khi thấy những phút ghẹo trai ấn tượng của nhóm con Út, hay những lúc bị mẹ bồng con quánh te tue, tơi tả…….nhớ cái gương mặt tếu táo của bạn Long vượn, hay vẻ tưng tửng zễ thương của papa iu quý…..nhớ 3 thằng con khù khờ,tự kỉ, điên điên của mình và nhớ những cảnh giựt zép, giấu cặp,phá rối đời sống tinh thần của Châu (kingkong) nữa….hehe.

 Lớp 61 với thiệt nhìu niềm vui, nhưng vui nhất, hạnh phúc nhất là được wen, đươc thân và là thành viên của nhóm BFF.

 Lần đầu tiên được chơi với nhóm thân và đông đến như vậy: 10 đứa con gái, mỗi đứa 1 vẻ, 1 tính cách và 1 cái biệt danh riêng biệt………nhưng khi gộp chung lại thì thành 1 nhóm cực kì zễ thương, cực kì kute, cực kì ranh ma và đặc biệt là khoái tự xướng 1 cách kinh khủng……hớ hớ hớ.

 Thik nhất là những buổi đi chơi, rong ruổi trên chiếc xe máy cùng bọn nó đi ăn chè 75, ăn kem nhãn, bánh xèo, lẩu………..ekek và những lúc đi rống karaoke nữa, hihi…đặc biệt là khi cùng nhau hét bài “ vì iu”,hay sửa lời bài hét thành “tau” vs “mày” ( zui đáo để)

 Nhớ hồi học quân sự, được sống chung với nhau ở phòng e304, hihi, quậy tơi bời, ở dơ kinh khủng,phá hoại, quấy rối nhau………(sak, zã man lắm)………rùi những phiên tụ tập “làm bài’ đêm khuya, xém bị ông thầy túm. Những phiên hội nghị bàn tròn để được tâm sự, nói xấu, chỉ trích ai đó thiệt zui zễ sợ……….còn được thả diều, làm sinh nhật cho teo vs bự, rùi quen với bạn trai mai mối nữa………..chao ôi, quá xá zui zui……..^^

 Đôi khi có những lúc buồn, những lúc zui lại có bọn bây bên cạnh an ủi, cười đùa,,,,,,,,,những lúc ghét nhau, giận nhau tí xíu rùi lại huề..hì hì hì

 Có được bọn mày bên cạnh thiệt là hạnh phúc, những phút giây này làm sao có thể quên được. tình bạn zui zẻ, thân thiết của chúng mình sau bao cuộc đi chơi, quậy phá đã được tau gói ghém thành cục cất trong tim rùi, chỉ cần khi nào mún nhớ là lôi ra xem thôi………..hihi.

 Ko pít tụi mình có còn được gặp nhau, hẹn nhau di chơi, được tâm sự như trước nữa ko? Nhưng nhất định bọn mày ko được quên tao. Dù cho tim bọn mày có nhỏ bé cỡ nào, có chật chội cỡ nào thì cũng phải kím 1 chỗ cho tao lọt vào……….ko là tao….hihi……tát xòe răng, đổi màu mắt của tụi mày bi giờ.

 Chắc chắn tụi mình sau này đứa nào cũng thiệt hạnh phúc, cũng thiệt xinh đẹp, cũng thiệt giàu có,hehe…..bởi tụi mình là BFF mà!!!!!!!!!!!!!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô