gửi

bài thơ dành tặng tôi, tôi biết mình ích kỷ khi tôi lại tự biên và tự diễn như thế nhưng nếu ai bắt gặp hình ảnh của mình đâu đó trong những vần thơ này thì hãy xem nó là bài thơ của bạn




Nắng mưa ơi! Trời mây gió hỡi!  
Gửi giùm tôi lời nói thân thương
Để con tim được một lần bày tỏ
Đến với người bằng chút tình thơ:
 
Hứa gửi bạn tôi những nụ cười
Gửi bờ vai nhỏ phút âu lo
Gửi tình yêu với bao hạnh phúc
Tựa món quà dành tặng cho tôi.
 
Hãy gửi mẹ tôi thật nhiều tình
Là tình con gái đã lớn khôn
Là tình thương của bao người mến
Và cả tình cha đã xa vời......
 
Hỡi người tình nhỏ của mai sau
Tôi gửi tặng anh bí mật này
Là lời yêu môi còn bỏ ngõ
Là lời giận dỗi lúc vu vơ.
 
Gửi tặng cho đời chút bình yên
Gửi lời sức khỏe khắp muôn nơi
Gửi câu cầu nguyện cho thế giới
Và gửi hòa bình đến mai sau.
 
Tôi gửi lại tôi những giọt cười
Gửi trả cho trời những buồn vương
Để niềm vui ngập đầy tia nắng
Vơi những u sầu theo gió bay......
  ( tôi )
 
Copyright © Ma Cô