Cái gọi tên là xui


.......Mày buồn gì nữa H ơi, chuyện lỡ cũng đã lỡ rồi. cuộc đời mà, lâu lâu phải có vấp ngã mới mong đứng lên được chứ.......


Ừ thì là hôm nay tôi thi, không phải là bữa đầu tiên nhưng là môn quan trọng với tôi.

Ừ thì là hôm nay tôi làm bài không được, không phải vì tôi không biết làm mà vì bản tính bất cẩn của tôi đã tự hủy đi bài thi của mình.

Ừ thì là hôm nay vì chuyện này mà tôi rất buồn, không phải chỉ riêng chuyện tôi thi không được mà tôi buồn, tôi buồn còn là vì nhật kí thứ 2 này của tôi sắp bị hủy.

Ừ....là do đó mà tôi chán, tôi nản, tôi tự kỷ nên tôi ngồi đây viết blog. viết cho có cái để đọc sau này.

viết bài này coi như là bài học cho tôi sau này làm bài thi lo mà đọc kĩ đề, lo mà tĩnh dc cái tâm của mình trước khi chiến đấu.

Bài viết này cũng coi như  là tình trạng thất vọng tràn trề của tôi về bác yahoo, thì ra cảm xúc dc tạo ra trong blog này với ta là quan trọng nhưng vs người khác chỉ là 1 trò vui, thích thì để, ko thích thì chỉ cần 1 từ "hủy" là xong.

Thèm cái gọi là may mắn của ngày hôm nay, thèm sáng nay gặp đứa bạn để nhận dc từ nó những tia may mắn. Ôi, tôi buồn. Zẫu biết đời có bao lâu mà buồn, mà than, mà vãn, nhưng tôi vẫn muốn cảm thán, dấu lặng ngày hôm nay to quá. Liệu ngày mai tôi có đánh dc nốt cao cho bài hát cuộc đời mình ko?  và câu trả lời....đó chỉ là ẩn số.

Hãy quên đi H à, chuyện cũng đã xảy ra, dù có là chủ quan hay khách quan thì đó là học phí m trả cho bài học làm người mà thôi.

Ta hi vọng, ngày mai trời lại sáng, ta yêu mình và cũng yêu đời. Vì thế dẫu có đi đâu thì nơi đó cũng là nơi tốt đẹp,thái độ ta tích cực nên chắc chắn rằng những entry này sẽ tìm được một chỗ ở mới  " đẹp lạ hơn".....................nhỉ?

Ngày mai ta cũng hứa sẽ ko ngu ngơ, ko bất cẩn để rồi hối hận như bài thi hôm nay nữa ( à đó chỉ là ngày mai thôi, chứ ta ko đoán được ngày mốt, ngày tiếp, ngày nữa ta sẽ bị gì nữa đâu).

Ừ và dẫu đã ko thể có cái gọi là nhất kì nhất hội, ta sẽ vẫn lại đọc câu nói muôn thuở của mình : thua keo này ta bày keo khác.

Vì thế cố lên H ơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô