20/11………..những điều hay và tệ


Tính ra mình chẳng bao giờ xem ngày này là ngày iu thik của mình…….từ nhỏ đến giờ, đến ngày này , rảnh thì mình thăm cô Liên, ko rảnh thì ở nhà đắp chăn ngủ, hoặc kím cớ đi chơi đâu đó…….

20/11 này mình ko rảnh thật sự, mak công chuyện với con bạn nên được thoát thân khỏi đi thăm thầy, nhưng nghĩ lại thì cũng thấy hối hận, cũng mún lên thăm thầy Hải  coi thầy ra sao rùi, nhưng may mà ko đi, chứ nếu đi thì thầy cũng đâu có rảnh mà ra gặp mình, thui thì hẹn mùng 3 lên nhà ngó xem ổng thế nào, hehe……

Điều mà mình thik nhất vào ngày đó là đươc trở về trường Chương Dương ngày xưa…….trời xui đất khiến ko hỉu thế nào mà mình lại leo lên xe buýt số 1 , ngay cả lúc lên xe mình cũng ko ngờ là mình đang đi zìa lại nơi đó……….12 năm rồi chứ ít gì, xa xôi quá, thời gian trôi nhanh thật, để rồi khi đứng trước cổng trường cảm thấy sao mình lớn quá, ngôi trường vẩn cứ giữ màu xanh chói lóa này, nhưng là màu xanh mới, vẫn nhỏ xíu, bé tẹo như ngày nào, nhưng đó là cơ sở 2, còn cơ sở 1 mà mình từng học thì tìm hoài ko thấy, rõ ràng là vẫn con đường cũ, lối đi cũ mà nhìn hoài, ngó hoài, chẳng thấy bóng dáng trường đâu, lại thấy cái trường mầm non cũ mà mình từng trú chân 2 tháng ở đó………haizzzzzzz, bùn.

Về lại trường mà chỉ dám đứng trước cổng, ko dám bước vào( dơn giản là nó đóng cổng kín mít, ai dám leo vào, leo vào ko khéo bác bảo vệ hốt mình giao công an mất)……đứng đó ngó nghiêng 1 hồi chỉ mong sao được thấy bóng dáng thầy Lộc (người thầy mà mình iu quý nhất từ đó đến giờ mà ko ai thay thế được)……..chẳng thấy đâu, nhớ thầy nhìu quá, có lẽ thầy ko còn nhớ mình nữa nhưng mình sẽ vẫn mãi nhớ thày, người lun đi với dáng đi xiêu vẹo, lun cầm cây thuốc thông mũi nhưng cực kì tốt với học trò…..iu thầy nhìu nhìu.

Zìa tới nhà đã là chiều, nhưng mà hứa với tụi nó là sẽ lên họp lớp, rủ con Thơm thì nó lại bệnh (tội nghiệp),còn rủ con Trúc thì nó lại mắc học………….chán gì đâu, cũng may là mình lên trễ, cũng may là có con trai Huệ, vợ Mai cũ với má Phú chứ ko chắc mình bùn lắm…….

Mà ko bùn sao được, lên mà nhìn tụi nó ngồi theo nhóm là thấy bực rồi…….quái, cái lớp quỷ sứ, đến giờ này mà cũng phe phái, chơi thì lại ko song phằng, đi lại ngồi riêng, cũng may là mình vác cái mặt đi trễ, nên ko bị ảnh hưởng, chứ ko,,,,,,,,,,,,ặc ặc
Zù sao bù lại thì được đi ăn với Huệ, Mai, Phú…….cũng thỏa mãn họp lớp rùi, hì hì……

Được uống sinh tố, được cụng bò bía, tám chuyện đã đời, cộng thêm chuyến thăm trường cũ nũa thì 20/11 của nình ko đến nỗi là tồi tệ………hẹn 1 ngày được găp bọn nó ở cầu Ánh Sao lần nữa, chuyến này là phải bắt quỷ Thơm với quỷ Trúc đi cho bằng được…….hihi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô