lời nhủ cho tôi


Tôi, nhỏ làm biếng thường ngày hôm nay siêng lạ.

Tôi thấy tôi lạ lâu lắm rồi, cảm giác con người thay đổi, cách viết thay đổi ( già dặn và nhẹ nhàng hơn chăng),  nhưng tôi thích tôi thế này vì có vẻ tôi đã lớn.

Tôi muốn mình dịu dàng, tôi muốn tôi tóc dài và tôi muốn tôi có người yêu, là muốn chứ không phải thèm, vì biết đâu ngày mai nào đấy tôi thay đổi và chẳng còn muốn nữa.

Tôi là vậy đó, nữa vời, khó đoán, cộc tính và nếu bạn là người đi cùng tôi nhiều cũng chóng chán tôi ngay. Ngay cả câu cửa miệng nghe xong đã phát bực : sao cũng được.

Tôi đang tự hỏi điều thần kì nào lại bắt tôi tiếp tục viết blog, tôi muốn bỏ nhưng không cản nổi tính hay gõ của mình, muốn dừng viết nhưng lại không cản được những dòng suy nghĩ hoang mang hết sức hoang đường của mình. Chỉ có vậy mà tôi tiêp tục dọn nhà qua blog mới này. 

Chào mày, tao hy vọng sẽ có nhiều kỉ niệm cùng mày và mày đừng buồn nếu thấy tao thở nhiều quá, vì tao là vậy: hay chán, hay nản và hay than.

chào tạm biệt mồng 7 tết, ngủ ngoan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô