【☯】>- Rũ Bụi Đường Xa -<【☯】(ST)


Người ta bảo cuộc sống như một chiếc lá rơi trên thảm trời thu.

Lá rụng rồi phiêu du,xào xạc dưới chân cuộc sống.

Một người vào đời như chiếc lá vàng rơi rụng rời khỏi cây,rời khỏi chở che của cha mẹ.

Giữ dc hình hài của lá hay không,hay giữ màu lá dc bao lâu,cả cuối cùng sẽ đi về đâu nữa vẫn là một ẩn số.

Người ta bảo tình yêu như chiếc lá dưới chân mùa thu.
Dẫm qua mà ko biết dc hình hài của lá,có khi làm nát chiếc lá kia.

Gặp nhau vốn đã là cái duyên,yêu nhau hẳn là có phận,cuối cùng có đến với nhau dc hay không thì phải để số kiếp dẫn đường.

Có thể nhóc sẽ yêu nhiều người trước khi đến với người yêu nhất,có thể tìm thấy nhiều ng thích hợp rồi mới tìm thấy ng thích hợp nhất.

NHưng tất cả đều không quan trọng,bởi người thích hợp nhất sẽ đến vào lúc thích hợp nhất. Hãy cứ sống và làm những điều mình muốn,nói những gì mình nghĩ,yêu quý những ai yêu quý mình và hơn cả hãy cứ vui vẻ mở lòng để tìm kiếm yêu thương,.

Đời người ta biết đâu dc sống mười,hai mươi hay ba mươi năm nữa hay có khi là ngắn hơn.
Tuổi tác không quyết định dc mình trưởng thành hay không mà cách mình đối mặt và chiêm nghiệm sự sống mới tạo ra sự lớn lên của bản thân mình.

Thứ gì đã qua hãy cứ để nó qua.Có những vụng dại hay buồn bã,có những niềm vui hay may mắn,đó là học phí mà ta trả cho cuộc đời mà thôi.

Và cuối cùng,ngay bây giờ,ngay lúc này và tại đây,hãy khởi đầu,bởi một sự khởi đầu không bao giờ là muộn và luôn luôn cần thiết. Chúc vui!
                                                                                                  viết bởi Landschaft Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô