Đời sống là vô thường, không ai biết trước mình sống được bao lâu, có những việc cần - nếu được nói ra sớm để hiểu thì hay hơn.

_ Dạo này mày đâu rồi H.
_Sao zậy m?
_Ko thấy, hỏi vậy thôi, đăng bài típ tao

Từ khi nào câu chuyện của tôi và T. lại diễn ra như thế này, tôi ko nhận ra nữa. Khoảng cách giữa cậu ấy và tôi ban đầu là xa rồi gần, gần thêm chút, thêm ít, thêm tí, và có lẽ sẽ sát rạt nhau luôn chứ ko phải xa tít tắp như thế này nếu T. ko về ĐT....

Tôi chưa bao giờ thú nhận tình cảm thật của mình, những câu nói úp úp mở mở hòng mong T. hiểu nhưng đổi lại T. ko phải con người tinh tế. ( à hay quá, sao m ko nói thẳng ra luôn đi con kia....Vì t ko còn yêu nó nữa)

Tại sao à, vì L. xuất hiện, cậu ấy xóa xóa bôi bôi cái cảm giác nữa yêu nữa bạn của tôi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô