tám tháng ba

1.Cả ngày hôm này tôi nhận được 4 tin nhắn và chỉ duy nhất từ một cậu zai:  L. (người mà giờ tôi muốn xua đi nhất) gửi đến tôi lời chúc.

Chúng tôi vẫn vậy, nói dài dòng, lê thê, vẫn cách cậu tán dương tôi, cách tôi đưa đẩy câu chuyện đến cuối cùng cậu vẫn là người chấm dứt tấc cả.

Tôi nghĩ cậu đủ thông minh để thấu hiểu rằng tôi đang ngày càng rời xa cậu ấy. Cái cách tôi nói ko còn nhiệt tình như ngày trước, không còn hứng khởi, tôi phớt lờ, nữa vời, cụt ngủn. Tôi đã gài cậu ấy đến người mà cậu cũng đang hành xử giống tôi ,....có lẽ cậu ấy sẽ buồn. Tôi muốn nói xin lỗi nhưng biết sao được, tôi và L. ko hợp nhau.

2. hôm nay tôi ko chúc mừng mẹ, tôi ko làm gì cả ngoài khoản tôi giúp mẹ chiên thịt gà, hmm, hơi mặn nhưng mẹ vẫn khen ngon.

Tôi hơi buồn vì mình là đứa con bất tài của mẹ, chưa cho mẹ một thứ gì trên số tiền tôi kiếm được, tấc cả tấc cả những đồng lẻ đó tôi đều bòn rút của mẹ mà ko lấy một lời xấu hổ. Đốn mạt..........

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô