Sài Gòn, 05/06/2016

Biên Hòa vào ngày năm, bầu trời có rất nhiều mảng mây u ám, bản thân kẻ đi chơi lại rất trong xanh yêu đời.

Tối qua Facebook xuất hiện thêm bạn mới, là bạn cùng công ty tôi, mà toàn dân anh chị mới đau. Tôi không thích chạm vào nút chấp nhận tí nào. Nhưng vì sự an toàn bản thân nên muốn lắc cũng phải gật đầu chấp thuận.


Bản thân tôi hồi cấp 3 rất "lúa" về mạng mẽo, lên đại học mà cụm từ phây bút tôi còn nghĩ đó là đồ gì nữa cơ. Trang cá nhân hiện giờ, tôi không phải là người lập mà cô bạn mới là người sáng tạo ra cho tôi.

Bản thân tôi sử dụng face không thích kết bạn nhiều, chỉ quanh quanh bạn bên cạnh mình, Chơi Face sáu năm mà số lượng bạn bè chỉ cỡ 200 người. Ngày trước, bạn của mình chỉ đơn giản là bạn học, bạn cùng sở thích, tôi muốn đăng gì thì cứ đặng lên chả ngại, có điều không sướt mướt sến sẩm như trong blog này. Tôi cũng không sử dụng face mình để đăng hay share quảng cáo nhằm mục đích thương mại, chỉ muốn đó là nơi dành riêng cho những người bạn , thế thôi.

Sau khi đi làm, tôi có thêm một số người bạn bao gồm: cậu dì chú bác, rồi lại chị em họ cậu dì chú bác dây mơ rễ má, thêm nữa đồng nghiệp công ty,...cứ ùa ùa nhau kết bạn. Đôi khi muốn viết stt mà không biết có nên cho người này đọc hay không, người kia thấy hay không, suy nghĩ một hồi lại thôi không đăng stt nữa. Những bài đăng được bạn bè đánh dấu tôi chuyển luôn sang chế độ chẳng bố nào thấy. Muốn làm gì cũng phải đắn đo suy nghĩ, luôn luôn dè chừng bị đánh giá này nọ lại trở thành câu chuyện bàn tán trong mỏ nhiều người. Lập chế độ tùy chỉnh thì không nhớ hết nổi từng người mà chặn. Nên giờ chỉ muốn dẹp luôn cái Face cho nhẹ người.


Hôm nay tôi đi Biên Hòa chơi, lúc về ăn lẩu băng chuyền no thiệt no vì cô bạn tôi bảo chỗ đó bán ngon hơn những chỗ khác. Bản thân tôi hôm nay biết thêm rất nhiều chuyện, khám phá ra vài vấn đề, và cũng lâu lắm không được nói chuyện chân tình đến thật lòng cùng ai như cô ấy. Đến mức lúc về tôi lại đặt thêm một cái hẹn gặp nhau khác ở tương lai ...Chỉ muốn nói Cảm ơn cô ấy thật nhiều thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô