Sài Gòn, 04/06/2016

Sài Gòn chiều làm về ngày tư, tôi và cô bạn đồng nghiệp hẹn nhau nơi chiếc bàn nhỏ cạnh ô cửa kiếng loang loáng hạt mưa "đạp" vào chúng tôi.

Ở nơi đó có cậu bồi bàn trẻ đưa hai đứa tôi phiếu thăm dò ý kiến khách hàng. Tôi vì lúc tính tiền nhác thấy xấp phiếu khuyến mãi chỗ cô bé thu ngân nên ngỏ ý xin 2 tờ , 1 cho tôi, 1 cho cô bạn.Cô bé lắc đầu và đưa tôi 1 phiếu. 


Thế nên rằng, nhìn thấy cặp phiếu thăm dò của cậu bồi bàn, tôi buộc miệng nói với không khí: cho phiếu khuyến mãi thì sẽ ghi. Cậu bồi bàn dạ tôi 2 tiếng liền rồi cong đít cầm tờ giấy tôi cần đến nhẹ nhàng đặt lên bàn tụi tôi. Cậu bé dễ thương ghê nên tôi đã ghi vào phiếu ấy những ý kiến rất chân thật của mình. hehe, tôi cũng biết "làm tiền" mà.


 Tôi nghĩ bạn nên tập ngủ sớm đi, ngủ thật ngon và thật ngoan vào. Trong giấc mơ, bạn có thể quay về ngày còn nhỏ, tuổi thơ thật đẹp của bạn, nó vẫn bên bạn như những giọt mưa đang rơi xuống bên bạn thôi.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô