Một ít bùi nhùi trong một mớ của một đống bùi nhùi đời tui

1.Tui ghét bạn mũi của mình, bạn không có xấu đâu nhé vì bạn chẳng tẹt cũng chẳng hỉnh, bạn cũng hơi cao và khá kín, nhưng nói chung tui vẫn ghét bạn ấy.
   Tui ghét cả bạn cổ họng. Vì sao ấy à, vì bên trong bạn là em amidan cứ trực chờ hơi lạnh là sưng lên.
   Tui ghét cả hai bạn ấy vì họ rất thân nhau, Nếu tui bệnh, bạn mũi tui nghẹt cứng mớ dịch nhầy. ôi tởm lắm, thế là bạn không thèm làm nhiệm vụ thở của mình nữa, cứ chơi trò hít lên hít xuống cho hết ngày. Nhiệm vụ của bạn lại bàn giao cho bạn cổ họng. Ôi giờ thì cả hai bạn làm tui bị bệnh nặng thêm rồi. Ứ chịu đâu.

2. Lón vẫn chưa trả lời tin nhắn của tui :(

P/s: tôi ước mình là ếch vài ngày thôi, ít ra khi ngủ tôi có thể thở qua da. 



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô