Đồ ngốc vũ

Ngốc vũ:  Bh biết tui thích mưa phải ko?
Ma cô    :  uh biết. Đang muốn đi tắm mưa ak?
Ngốc vũ:  Ko! Tui còn thích một điều điên rồ nữa?
Ma cô    : ???????
Ngốc vũ  Tui muốn cắm trại dưới mưa...mà ở ngoài biển lận đó. Bh ko biết đâu, những lúc tui trên đường về mắc mưa hoặc chạm phải những cơn mưa trong đêm. Tui chỉ ước một điều: Ước gì có một cái lều thật ấm áp để tui chui vô
Ma cô    : Nếu năm sau vẫn thân thiết như thế này tui và bạn sẽ đi cắm trại dưới mưa.

Có phải bạn đang cảm thấy mất an toàn ko hở? Hay chỉ vì đang tò mò thử cảm giác lạ thôi. :) Tôi chỉ sợ rằng chúng ta sẽ ko thực hiện được . Còn nếu có một ngày tôi và bạn cùng ngồi ở nơi ấm áp ấy, nghe tiếng mưa rơi lộp bộp trên mái, nghe tiếng mưa va trên mặt biển,. Liệu cậu có tan theo hòa mình vào những cơn mưa đó ko?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô