Luận, tình, linh tinh

1. Waooo! Tôi đã nộp xong " đứa con tinh thần"  mang không nặng đẻ không đau của mình cho cô rồi. (cách cô tôi gọi bài luận văn nhảm xịt của tụi tôi đấy). 

Tôi làm nó hơn 1 tháng nhưng thú thực 3/4 thời gian đầu tư cho nó tôi lại đâm ghiền phim, ảnh, nhạc và truyện.....kết quả, cái giá tôi phải trả thật là đắt: hình thức chưa hoàn chỉnh, chính tả chưa hoàn chỉnh và nội dung chưa hoàn chỉnh, tấc cả gom lại bài của tôi thật là tệ. 

2. Kết thúc 4 năm đại học, nghĩa là tôi phải đi xin việc, tôi lớn rồi, nhỉ?

3. tôi đang chờ điểm, chờ nghe tin mình có tốt nghiệp không và nếu có thể chờ luôn ngày tôi tốt nghiệp.

4. Tôi nhận ra mình ko thích L. như tôi nghĩ. Hơn tuần nay, cậu ta chỉ nhắn cho tôi 1 tin, bù lại tôi cũng chẳng thiết tha gì tuy trong lòng có hơi hụt hẫng.Có lẽ L. biết chuyện j đó về tôi. Hmm, điều đó với tôi cũng tốt, có lẽ tôi nên có thêm những quan hệ mới, không thể quẩn quanh vs những thằng bạn của tôi như thế này được nữa....và một ngày nào đó có lẽ nên cảm ơn L. vì đã giúp tôi quên được T.

5. Cuối cùng tôi cũng hoàn thành xong bài thơ theo thể tự do rồi.

6. Hy vọng duy nhất hiện giờ là tối nay tôi sẽ không mơ nữa.

...Tiếng cười của tôi không hẳn là tiếng cười, và những bước đi của tôi không hẳn là những bước đi thực sự. Tôi đơn giản chỉ là đang chờ đợi....

(leessang)

P/s: có lẽ bài sau tôi sẽ cố viết thật hay.



1 nhận xét:

chamchuahet nói...

Đúng là linh tinh nhưng thú vị :)

Đăng nhận xét

 
Copyright © Ma Cô